Thursday, March 5, 2009

Inquisitor (Yahoo mới mua lại hồi tháng 5) tỏa sáng trên iPhone

Tháng 5 vừa rồi Yahoo đã mua lại Inquisitor, một startup cung cấp plug-in cho các trình duyệt phổ biến như IE, FF, Safari để tối ưu hóa tìm kiếm. Ngày hôm nay, Inquisitor đã công bố ra mắt phiên bản dành cho iPhone như là một ứng dụng độc lập trên iPhone, với một số tính năng hữu ích, như dự đoán từ khóa của Yahoo Search Assist, thực sự là hữu ích trên những thiết bị di động khi mà người dùng chỉ muốn gõ một cách ngắn nhất.


Khi bạn bắt đầu gõ từ khóa để tìm kiếm, Inquisitor sẽ liệt kê tự động các từ khóa tương ứng cũng như các kết quả mà người dùng khác mới click, cho phép bạn chọn ngay cả khi chưa kết thúc việc gõ từ khóa. Kết quả được hiển thị trên box xám lớn tạo cảm giác dễ đọc, với icon và 2 dòng mô tả. Tóm tắt tin tức từ 2 nguồn định nghĩa sẵn sẽ lên trên cùng khi có kết quả tương ứng.


Khi click vào kết quả, nó sẽ tự động mở ra 1 frame và hiển thị trên đó, thay vì làm mất chương trình đi thì thanh công cụ này vẫn tồn tại phía trên nhằm tạo sự thuận tiện cho người dùng quay lại box tìm kiếm. Mặc dù vậy, bạn cũng có thể xóa bỏ frame này mà dùng trình duyệt thông thường safari.


Đơn giản và thuận tiện - Inquisitor đã thực sự tỏa sáng trên iPhone.



Nguồn: TechCrunch

Xem đầy đủ bài viết tại http://w1.blog-congnghe.com/index.php/2009/03/inquisitor-iphone-yahoo/

No comments:

Post a Comment

Popular Posts