Sunday, March 8, 2009

Quảng cáo: Bài học tiếp thị từ những gói giấy lau tay

Advertisements that Work: Lessons from Tissue Pack Marketing


Khoảng 4 tỉ gói giấy lau tay được phân phối mỗi năm ở Nhật Bản. Một cuộc thăm dò trên Internet với khoảng hơn 100,000 khách hàng cho thấy rằng 76% trong số họ sẽ lấy những gói giấy này và hơn 50% nói họ chắc chắn sẽ xem những quảng cáo in trên đó. Về khả năng thu hút, những gói giấy này chắc chắn dễ được chấp nhận hơn so với những tờ truyền đơn, cũng như nó sẽ được giữ lại lâu hơn bởi người nhận.


Tại sao? vì chúng hữu ích. Người ta sử dụng nó hàng ngày và trong vòng đời của mỗi gói giấy không chỉ gói gọn trong khoảng thời gian người ta xem quảng cáo in trên nó trước khi vứt nó vào sọt rác. Nhiều người sẽ nhìn qua những quảng cáo này vài lần trước khi sử dụng hết nó.

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.nguoitapviet.info/2009/03/08/1121/

No comments:

Post a Comment

Popular Posts