Sunday, August 2, 2009

Tổng dung lượng lưu lượng truy cập hay tổng lưu lượng truy cập có giá trị sẽ hút quảng cáo hơn?

Mô hình lưu lượng truy cập



Xem hình lớn



  1. Mối liên hệ giữa quy mô của giá trị nội dung theo chiều rộng và giá trị nội dung theo chiều sâu?

  2. Mối liên hệ giữa quy mô của giá trị nội dung theo chiều rộng và tổng dung lượng truy cập?

  3. Quy mô lượng truy cập tác động đến sự phát triển các nguồn truy cập ra sao?

  4. Quy mô của giá trị nội dung theo chiều rộng ảnh hưởng đến chi phí tìm kiếm của người tiêu thụ nội dung ra sao?

  5. SEO nên tập trung vào thông tin có giá trị theo chiều rộng hay chiều sâu?

  6. Độ biến thiên của đường lưu lượng truy cập càng lớn thì tạp chất càng lớn?

  7. Chi phí tìm kiếm tương quan với chi phí sản xuất và phân phối ra sao?

  8. Độ lớn của “Hòn đảo cô đơn – Site” tương quan với chiều sâu của giá trị nội dung ra sao?

  9. Đường lưu lượng truy cập cán qua nhiều phân khúc người dùng tác động đến giá trị lưu lượng hay không?

  10. Lưu lượng bị mất khi vượt qua hàng rào nội dung có giá trị theo chiều rộng có giá trị ra sao?

  11. Tổng dung lượng lưu lượng truy cập hay tổng lưu lượng truy cập có giá trị sẽ hút quảng cáo hơn?


http://farm3.static.flickr.com/2076/3779977511_f0bee6b336_o.jpgV

 Digg  Facebook  Deli.cio.us  Twitter 

Xem đầy đủ bài viết tại http://phuongnn.com/tong-dung-luong-luu-luong-truy-cap-tong-luu-luong-truy-cap-co-gia-tri/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=rss

No comments:

Post a Comment

Popular Posts