…. mà cụ thể là ở VN.
Làm như thế nào? Cần bao nhiêu tiền? Làm xong được cái gì?
SMM khác với các chiến dịch marketing truyền thống khác ở chỗ bạn không thể tự nhiên turn on nó lên rồi turn off nó xuống. SM cần một quá trình lâu dài.
Bản thân người VN cũng … rất là lạ. Cứ flashy flashy là xong. TVC uýnh cho thật nhiều, không cần biết hay dở ra sao, thậm chí vừa làm vừa mò mẫm ko cần relate tới brand identity vẫn cứ bán chạy ầm ầm. Bí quyết theo bạn @thubom nói thì dường như chỉ ở hai vế : dập TVC thật nhiều và hệ thống phân phối tốt.
Ở đâu đó, vẫn sẽ có một tấm gương điển hình tiên tiến của SM. Nhưng nó là ở đâu ở VN?
Xem đầy đủ bài viết tại http://feedproxy.google.com/~r/randombuzz/~3/u4t5xgX0UFw/
No comments:
Post a Comment