Friday, March 20, 2009

Goodbye Google

Goodbye Google


Sự thật là có một nhóm ở Google vì không thể quyết định được giữa 2 màu xanh đã quyết định thử nghiệm trên 41 tông màu xanh khác nhau để xem cái nào đem lại hiệu quả tốt hơn. Bản thân tôi gần đây cũng phải tranh luận về việc liệu đường viền nên dày 3,4 hay 5 pixel và được yêu cầu chứng minh cho lập luận của mình. Tôi không thể làm việc trong một môi trường như vậy. [...] Khi gia nhập Google, tôi đã nghỉ rằng mình sẽ có cơ hội để giúp công ty thay đổi hướng đi trong thiết kế của họ. Nhưng điều mà tôi học được đó là Google từ lâu đã xác định hướng đi cho mình trước khi tôi đến. Google như là một con tàu biển khổng lồ trong khi tôi chỉ là một con xuồng nhỏ cố sức đẩy nó một chút về phía Bắc.


Không phải ai cũng muốn làm việc ở Google.

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.nguoitapviet.info/2009/03/20/1167/

No comments:

Post a Comment

Popular Posts