Tuesday, March 24, 2009

Một cái bản đồ không thể giúp bạn trong bóng tối

Theocacao: Measuring the Design Process:


Một cái bản đồ không thể giúp bạn trong bóng tối. Tôi đã đọc một vài phản ứng tiêu cực về bài viết của Doug Bowman với nhận định cho rằng anh ta đã không biết cám ơn về vị trí của mình ở Google. Nhiều người đã đặc biệt tập trung vào câu “Tôi không thể làm việc trong một môi trường như vậy.” Nhưng tôi cho rằng câu này đã bị hiểu sai. Nó nên được hiểu như là “Họ đã yêu cầu tôi đem đến cho họ thành quả nhưng dựa trên một niềm tin sai lầm”.


Niềm tin đó là dữ liệu sẽ không bao giờ sai.


Xuất phát từ một bài viết chia tay Google là một cuộc tranh luận sôi nổi về ý nghĩa của quá trình thiết kế giao diện người dùng - liệu đó là một quá trình của khoa học, hay đó là một lĩnh vực của nghệ thuật.

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.nguoitapviet.info/2009/03/24/1184/

No comments:

Post a Comment

Popular Posts