Saturday, March 28, 2009

Đổi vỏ

Dạo này để ý chút vẻ bề ngoài lập tức dính chưởng ngay từ anh chị em trong lẫn ngoài công việc. Bác nào cũng hỏi han cứ như mình đang có vấn đề về nhận thức vậy. Đã thanh minh các cụ nói "Tốt gỗ hơn tốt nước sơn", mà iem thì cả gỗ lẫn sơn đều thối như nhau. Gỗ thì chả xịt nước hoa cho thơm được, nên phệt ít sơn lên để lòe bịp thiên hạ thôi. Ấy thế mà cứ tra khảo mãi. Lạ thật!

May là không có ai giống mẹ mình, sáng thức dậy cứ ngồi chữ ngũ nhìn thằng con rồi cười rất phúc hậu. Mẹ bảo, nhìn mày cạo đầu chả giống ai nhưng đây là câu truyện cách đây 5 năm rồi nhá

Biết là rủi ro ra phết, nhưng cứ thay đổi cho nó máu.

Hôm nọ, tự dưng ông anh gà vịt nhảy vào chat chít hỏi han. Ông gõ có vài chữ mà thấy như có làn gió mới thổi bay cả tóc mình. Kinh thật! Ông cũng đã từng làm cho đại loại mấy hãng hàng đầu thế giới hay Việt Nam gì đó nhưng cái ngày đó thấy bức xúc lắm. Cái ngày xưa nghe ông tâm sự mà cứ tưởng tượng cảnh ông đấm ngực, ngửa mặt lên trời hét vang: "Do số hay do ta kém cỏi".

Giờ ông bỏ mẹ mấy nơi làm theo kiểu Quân sư mà nhảy ra làm Chiến tướng xông pha trận mạc. Vẫn kho kiến thức Marketing, Sales khổng lồ đấy, nhưng không trút lòng lên Blog hay Diễn đàn nữa mà áp dụng vào Công việc của riêng ông. Giờ nghe ông cười thấy mùi thỏa mãn trong đấy. Tất nhiên iem cũng phân biệt được mùi CloseUp và mùi mồm đấy ạ.

He he, ừ cũng đổi vỏ nhỉ. Miễn chả bác nào đếch ăn ốc mà vẫn đi đổ vỏ là ngon rồi.

Xem đầy đủ bài viết tại http://blog.360.yahoo.com/blog-iMzKa8Q4Y77zuCvpmg--?cq=1&p=1767

No comments:

Post a Comment

Popular Posts