Friday, February 27, 2009

Chưa có câu trả lời cho sự cố bàn phím BlackBerry Bold



Là mẫu điện thoại BlackBerry sành điệu, với những tính năng nổi trội, hỗ trợ Wi-Fi, 3G, đồ họa ấn tượng với màn hình VGA độ phân giải 480×320 pixel, bộ nhớ trong 1GB, kết nối ba băng tần HSDPA và bốn băng tần EDGE, quay phim,v.v… Đặc biệt, với dòng điện thoại này, RIM đã có cải tiến với phím bấm khắc nổi nhằm tránh bấm nhầm.


Tuy nhiên, theo báo cáo tuần trước tại Nhật Bản, hơn 30 người sử dụng BlackBerry Bold cho biết bàn phím trở nên nóng trong quá trình nạp pin, pin cũng nóng và hư hoàn toàn. Phản hồi lại thông tin, công ty Research In Motion có trụ sở tại Canada đã bác bỏ nguyên nhân xảy ra là do Pin.


Hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ báo cáo nào đề cập đến sự việc cũng như ảnh hưởng ở điện thoại BlackBerry Bold đã được bán ra. RIM cho biết đây là một sự cố ngoài ý muốn, đồng thời thừa nhận vẫn chưa tìm ra nguyên nhân dù đang nỗ lực tìm kiếm.


Với những lo ngại từ sự cố trên, hãng điện thoại Nhật Bản NTT DoCoMo hiện tạm ngừng hoạt động kinh doanh trong nước dù cho 4.000 chiếc điện thoại đã sẵn sàng đ tung ra thị trường. Hiện vẫn chưa có báo cáo về số lượng người dùng gặp phải sự cố tương tự nhưng có lẽ con số sẽ chưa dừng lại.


Nguồn: tgdaily




Xem đầy đủ bài viết tại http://blog-congnghe.com/index.php/2009/02/chua-co-cau-tra-loi-cho-su-co-ban-phim-blackberry-bold/

No comments:

Post a Comment

Popular Posts