Rất thú vị là mọi người đều suy nghĩ thương trường là chiến trường. Mỗi người đều có con đường riêng, chí hướng riêng của mình, không ai hơn ai. Ngày hôm nay anh có thể là một trong những người giàu có tại Việt Nam, nhưng ngày mai anh có thể là thuộc hạ của chú, và ngược lại. He he, vả lại người ta tóm kẻ có tóc chứ mình làm gì có tóc để mà tóm .
Trong các cuộc nói chuyện, có rất nhiều chủ đề trao đổi nhưng có những vấn đề mà mình cần phải quan tâm:
- Viết và nói sao một người kém nhất cũng lắng nghe và nhập tâm;
- Giải thích về lý thuyết chiến lược cạnh tranh sao cho mẹ bạn cũng hiểu được *;
- Chỉ ra cách thay đổi một nút bấm có thể mang lại 300 triệu đồng/ năm cho một Web Kinh doanh trực tuyến tại Việt Nam *
* đã có những bài viết về điều này trên thế giới, tuy nhiên phạm vi áp dụng nhỏ và không thực tế tại Việt Nam.
Xem đầy đủ bài viết tại http://blog.360.yahoo.com/blog-iMzKa8Q4Y77zuCvpmg--?cq=1&p=1683
No comments:
Post a Comment