Friday, February 27, 2009

Lời cảm ơn tới các bạn đã có nhã ý tặng đĩa phim Mama Mia

Những lúc buồn buồn mình lại leo lên xe Bus để rồi phó mặc đi đến đâu thì đi. Trên đường về mình chợt nghe giai điệu Our last summer do Colin Firth hát. Cảm giác thèm xem lại Mama Mia đến bức xúc, để rồi cứ lang thang khắp phố để tìm một đĩa phim.

Mấy ngày than thở tìm mãi chả thấy thì mình được nhiều bạn từ Blog ngỏ ý tặng đĩa phim. Mình super thích! Thực sự mình không biết làm thế nào để thể hiện lời cảm ơn hay nhất có thể bằng nói Cảm ơn các bạn.

Suốt cả phim mấy bạn cứ hỏi rút cục ai là cha của Sophie. He he, mình chả biết, nói sai nhỡ bị phạt thì chết.

Giờ mình vừa viết Blog vừa xem lại phim. Một bộ phim rất ý nghĩa, mình đã tìm thấy mình ở đâu đó trong phim. Có thể là trên một bãi biển nào đó với một ai đó chăng .

Các bạn cùng nghe soundtrack Our last summer với mình nhé. Điểm thú vị là bài hát không phải do các ca sỹ chuyên nghiệp thể hiện mà do chính các diễn viên trong phim
Colin Firth, Pierce Brosnan, Stellan Skarsgard, Amanda Seyfried và Meryl Streep hát.

Mình rất may mắn khi được tặng đĩa DVD này, mình cũng sẽ tặng ba người bạn quen từ Blog mỗi bạn một đĩa DVD phim Mama Mia nếu các bạn một lúc nào đó có tâm trạng như mình.

Xem đầy đủ bài viết tại http://blog.360.yahoo.com/blog-iMzKa8Q4Y77zuCvpmg--?cq=1&p=1728

No comments:

Post a Comment

Popular Posts